Làm thể nào để đạt được kết quả tốt trên Youtube?

Anh Trai Nắng
0

Nếu bạn đang vật lộn với kết quả trên YouTube của mình trong một thời gian, thì bạn chắc chắn không phải là người duy nhất.

Cũng giống như Instagram đã phát triển theo cấp số nhân trong vài năm qua, YouTube cũng vậy, điều đó có nghĩa là ngày nay có nhiều người hơn bao giờ hết đang cố gắng trở thành người dùng YouTube và làm cho nó trở nên lớn mạnh.

Mặc dù điều này không có nghĩa là bạn phải từ bỏ hoàn toàn và vứt bỏ kênh YouTube của mình, nhưng điều đó có nghĩa là bạn phải có chiến lược về cách bạn phát triển kênh.

[Star Cường IT] Làm thể nào để đạt được kết quả tốt trên Youtube?
Hướng dẫn SEO Youtube thân thiện, hiệu quả.

Hãy cùng xem cách đạt được kết quả tốt hơn trên YouTube để bạn có thể kết nối với đúng cộng đồng.

Tạo phụ đề cho video trên Youtube

Đã có nhiều cuộc thảo luận trực tuyến về phụ đề video cho YouTube và liệu chúng có giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn hay không.

Thực tế là ngày nay có rất nhiều kênh YouTube phục vụ khán giả quốc tế và người khuyết tật bằng cách tạo phụ đề cho video của họ. Tất nhiên, điều này sẽ mất nhiều thời gian của bạn hơn, chắc chắn sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và giúp bạn xếp hạng tự nhiên tốt hơn trên YouTube.

Các chuyên gia trong ngành nói rằng nếu bạn đã quay video bằng bản ghi có phụ đề, YouTube sẽ xếp hạng nội dung của bạn tốt hơn để nhiều người có thể xem. Nếu bạn có thời gian để tạo phụ đề cho video của mình, thì chúng tôi thực sự khuyên bạn nên làm như vậy để có được kết quả tốt hơn trên YouTube.

Cung cấp nội dung Giáo Dục và Giải Trí

Mặc dù bạn có thể đã tìm thấy niềm đam mê trong thị trường ngách của mình và bạn rất vui khi chỉ tạo ra nội dung mà bạn yêu thích, nhưng nếu nội dung đó không thu hút được sự chú ý của khán giả, thì bạn sẽ không thể đạt được kết quả tốt hơn YouTube.

Ngày nay, nội dung video của bạn cần phải cung cấp giá trị cho người xem và điều này có thể có nhiều dạng. Cho dù đó là dạy họ cách hiểu hoặc làm điều gì đó hay chỉ đơn giản là giải trí cho họ, nội dung của bạn càng mang lại nhiều giá trị cho khán giả thì bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn.

Tận dụng tối đa các xu hướng lan truyền

Nếu bạn đang chơi TikTok, thì bạn sẽ biết xu hướng lan truyền có liên quan như thế nào để nhận được nhiều kết quả hơn với nội dung của bạn. Điều tương tự cũng xảy ra với YouTube - nếu bạn tạo nội dung video dựa trên các xu hướng lan truyền hiện có trên MXH, thì bạn sẽ có nhiều khả năng làm tốt hơn.

Tất nhiên, có một số lượng lớn người trên YouTube đang tìm kiếm nội dung cụ thể dựa trên xu hướng lan truyền, vì vậy nếu bạn đang tạo nội dung thuộc thể loại này, rất có thể bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn.

Tuy nhiên, chỉ cần đảm bảo rằng bạn đạt được xu hướng vào đúng thời điểm, nếu không, bạn có thể đưa ra nội dung cho một xu hướng lan truyền mới đạt đỉnh và mọi người không thực sự quan tâm đến nó nữa.

Nhận trợ giúp bên thứ 3

Nếu bạn bận hoặc quá tải với công việc thì hãy nghĩ đến việc thuê thêm người, những người đang có mơ ước trở thành Youtuber, hãy cộng tác với họ.

Phát triển kênh thông qua các công ty chủ quản như các công ty Media, Truyền thông lớn khác,...họ sẽ giúp kênh của bạn mở rộng thị trường, tất nhiên là kênh của bạn phải có một lượng phát triển nhất định sẵn.

Hợp tác Youtuber

Một trong những cách tốt nhất để có được kết quả tốt hơn trên kênh YouTube của bạn là hợp tác với những người dùng YouTube khác ngoài đó và đưa họ vào giới thiệu trên kênh của bạn. Bạn không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận của mình đến những đối tượng khác mà còn cho họ thấy rằng bạn có một số bằng chứng phát triển nghiêm túc.

Lời kết

Để đạt được kết quả tốt hơn trên YouTube khó hơn bạn nghĩ, nhưng không phải là không thể. Nếu bạn thực sự muốn nổi bật trên nền tảng chia sẻ video phổ biến nhất trên internet và kết nối với khán giả sẽ yêu thích nội dung của bạn, hãy tận dụng tối đa các đề xuất mà tôi nêu ở trên.

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

0 Nhận xét

Đăng nhận xét (0)

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu