Hướng dẫn Tạo tài khoản và Kiếm tiền trên X (Twitter) mới nhất

Anh Trai Nắng
2

Điều kiện cần và đủ để kiếm tiền trên X là tài khoản người dùng CẦN đăng ký X Premium có số điện thoại đã xác nhận để có dấu tích màu xanh lam, đồng thời ĐỦ 500 người theo dõi và 5 triệu lượt xem.

(toc) #title=(Table of Content)
Kiếm tiền trên X (Twitter): Hướng dẫn từ A-Z mới nhất
Kiếm tiền trên X (Twitter): Hướng dẫn từ A-Z mới nhất

Để kiếm tiền trên X Twitter, đầu tiên đăng ký 1 tài khoản

Có 3 cách đăng ký tài khoản kiếm tiền trên X (Twitter) là tải phần mềm này từ kho ứng dụng Apple Store bản iOS, từ CH Play Store bản Android hoặc đơn giản nhất là trên website chính thức của nền tảng này Twitter.com (hoặc X.COM).

Tài khoản mình đã lập từ năm 2020 đến giờ, anh em kết bạn nhé: @anhtrainangblog

Lịch sử hình thành mạng xã hội Twitter

Được thành lập từ giữa năm 2006 bởi CEO, lập trình viên Jack Patrick Dorsey khi đó mới đang là sinh viên thuộc Đại học New York với ý tưởng ban đầu đơn giản chỉ là muốn xây dựng một mạng xã hội có những mẫu tin nhỏ, ngắn gọn, xúc tích, lan truyền nhanh, kịp thời và chỉ gói gọn trong 280 kí tự, tương thích giống như SMS mà mọi người hay nhắn tin qua số điện thoại hàng ngày.

Mạng xã hội Twitter đổi tên thành X ( x.com )

Vào 1 ngày đẹp trời, 25/04/2022 tỷ phú giàu nhất thế giới lúc bấy giờ là Elon Musk đã mua lại Twitter với giá trị lên đến 44 tỷ đô la, được xem là thương vụ mua bán chuyển từ cổ phần sang cá nhân lớn nhất lịch sử từ trước đến nay. Một năm sau đó, tức tháng 4/2023 Twitter chính thức được điều hành và quản lí bởi X Corp.

10h sáng ngày 31/07/2023 mạng xã hội Twitter chính thức đổi tên thành X, ngay lập tức hai kho ứng dụng lớn nhất thế giới là Apple Store và Google Play Store đã cập nhật logo con chim xanh và tên gọi mới cho mạng xã hội này đều là X.

  1. Website chính thức: X.COM
  2. Apple Store: X bản iOS
  3. CH Play Store: X bản Android
Mạng xã hội (MXH) Twitter đổi tên thành X ( x.com )
Mạng xã hội (MXH) Twitter đổi tên thành X ( x.com )

Để giúp nhiều người dễ hiểu, bài viết sẽ hướng dẫn tạo tài khoản X trên trang Website bằng Laptop cho dễ thực hành, 2 cách còn lại các bước thực hiện hoàn toàn giống tương tự, chỉ cần tải phần mềm X về và làm theo hướng dẫn là mở được tài khoản. Hiện tại nền tảng này đang khá dễ tính, khi cho phép người dùng sử dụng cả email hoặc số điện thoại để đăng ký, và không gặp bất kì trở ngại nào.

Đăng ký tài khoản để kiếm tiền trên X (Twitter)

Truy cập vào trang chủ x.com, màn hình hiển thị giống như ( Hình 1 ) bên dưới, nếu chưa có tài khoản bạn click vào Đăng ký ngay lập tức sẽ được chuyển sang (Hình 2)

Lúc này, bạn click tiếp vào Tạo tài khoản và màn hình sẽ chuyển sang bước tiếp theo.

Đăng ký tài khoản để kiếm tiền trên X (Twitter)- ( trang chủ )
Đăng ký tài khoản để kiếm tiền trên X (Twitter)- ( trang chủ )

Bước 1: Điền email hoặc số điện thoại để đăng ký tài khoản X

Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách đều được, bài viết này sẽ dùng email là Gmail mà phần lớn người dùng internet tại Việt Nam đang thực sự sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Đăng ký mở tài khoản kiếm tiền trên X (Twitter) bằng Email hoặc số điện thoại
Đăng ký mở tài khoản kiếm tiền trên X (Twitter) bằng Email hoặc số điện thoại - Bước 1

Bước 2: Tùy chỉnh trải nghiệm của bạn trên X

Tại bước này, X (Twitter) sẽ theo dõi nơi bạn thấy nội dung trên Twitter thông qua Website. X sẽ sử dụng dữ liệu này để cá nhân hòa trải nghiệm của bạn. Nhưng lịch sử duyệt Web này sẽ được mã hóa vì vậy sẽ không được lưu trữ kèm theo tên, email, hay số điện thoại mà bạn đã đăng ký.

Tùy chỉnh trải nghiệm tài khoản X (Twitter) của bạn
Tùy chỉnh trải nghiệm tài khoản X (Twitter) của bạn - Bước 2

Bước 3: Điền thông tin cá nhân của bạn trên X

Chỉ có 3 trường thông tin cá nhân chính bạn cần thực hiện khá dễ dàng đó là tên tài khoản, email bạn đang dùng hàng ngày, và ngày tháng năm sinh của bạn.

  1. Tên người dùng: Tốt nhất là bạn nên đặt họ tên đầy đủ của mình, ví dụ: Nguyễn Thị Hà
  2. Emal đăng ký tài khoản: Đây là email mà X (Twitter) sẽ gửi xác minh tài khoản về cho bạn, nên phải là email bạn đang sử dụng hàng ngày nhé.
  3. Ngày tháng năm sinh: Lưu ý rằng, bạn phải đủ 18 tuổi mới được sử dụng X.
Điền thông tin cá nhân tạo tài khoản X (Twitter)
Điền thông tin cá nhân tạo tài khoản X (Twitter) - Bước 3

Bước 4: Xác minh tạo tài khoản X (Twitter)

Sau khi điền xong thông tin cá nhân, hệ thống bảo mật của X sẽ yêu cầu bạn xác minh tài khoản đăng ký xem có phải là con người hay là robot thực hiện Authenticate your account ( hình 1 ). Lúc này, bạn phải sắp xếp một vài hình ảnh mang tính chất tư duy thông minh, có tính toán như con người để cho ra kết quả đúng và được X (Twitter) xác thực.

Tiếp đó một mã xác nhận sẽ được gửi về địa chỉ email mà bạn đã điền thông tin đăng ký trước đó ( hình 2 )

Xác thực email đăng ký tài khoản X (Twitter)
Xác thực email đăng ký tài khoản X (Twitter) - Bước 4

Bước 5: Xác thực và thiết kế tài khoản X (Twitter) của bạn

Bạn sẽ nhận được một email, thông thường sẽ gửi về hộp thư chính của bạn, nếu không thấy bạn có thể tìm thêm ở mục spam trên mail nhé. Đó là mã xác thực tài khoản với 6 số kí tự bất kì. Lúc này, chỉ cần nhập mã số xác minh là đã tạo xong tài khoản X (Twitter) rồi.

Mã xác nhận email đăng ký tạo tài khoản X (Twitter)
Mã xác nhận email đăng ký tạo tài khoản X (Twitter) - Bước 5

Như vậy, bạn đã tạo xong một tài khoản X (Twitter) một cách khá đơn giản mà bất kì ai cũng thực hiện được. Giờ đây, bạn chỉ cần thiết kế, trang trí, làm đẹp tiếp tài khoản Twitter của mình nữa để sử dụng và kết nối với mọi người trong nền tảng mạng xã hội này. Một số phần trên tài khoản X của bạn cần làm đẹp đó là:

  • Thay avata tài khoản
  • Thay hình bìa trên cùng của tài khoản
  • Đôi dòng giới thiệu về bạn
  • Tên gọi mà bạn thấy thích khi sử dụng X (Twitter)
  • Tên đường link tài khoản để bạn dễ dàng nhớ đến mỗi lần truy cập, ví dụ : twitter.com/typhuX
  • Thêm website, blog của bạn (nếu có)
  • Thêm ngày tháng năm sinh
  • Thêm địa chỉ, nơi ở, làm việc của bạn
  • Thêm nghề nghiệp, lĩnh vực, chuyên môn mà bạn giỏi nhất.
Giao diện trang cá nhân profile tài khoản X (Twitter) mới tạo xong
Giao diện trang cá nhân profile tài khoản X (Twitter) mới tạo xong.

Kiếm tiền trên X (Twitter) như thế nào ?

Người dùng kiếm tiền trên Twitter bằng cách đăng ký tích xanh X Premium ( ~8$/tháng ) để được chia sẻ doanh thu quảng cáo từ việc sáng tạo những nội dung chất lượng dưới dạng văn bản hoặc video trên mạng xã hội X.

X cho phép tài khoản bất kì tham gia chương trình X Premium (tên cũ là Twitter Blue) xác minh tài khoản nhận dấu tích xanh lam kiếm tiền trên X từ các nội dung mình đăng tải nếu trả mức phí khoảng 8$ hàng tháng.

Người dùng tại Việt Nam có 3 gói X Premium để lựa chọn đó là X Premium Basic (99.000 vnđ/tháng), X Premium (259.000 vnđ/tháng) và X Premium plus (599.000 vnđ/tháng).

Thời điểm hiện tại, trong 12 tháng đầu tiên sau khi bật kiếm tiền, X sẽ không thu phí hoa hồng, người dùng được trả tất cả 100% doanh thu từ quảng cáo sau khi trừ đi các chi phí của Android và iOS khoảng 30%, tức người dùng nhận về 70%. Nếu hoạt động trên Web, người dùng sẽ nhận được mức chia sẻ doanh thu cao hơn lên đến 92%.

Hình ảnh người dùng kiếm tiền trên X (Twitter) từ chia sẻ doanh thu quảng cáo
Hình ảnh người dùng kiếm tiền trên X (Twitter) từ chia sẻ doanh thu quảng cáo.

5 vị trí quảng cáo kiếm tiền từ X (Twitter)

  1. Trang chủ: Quảng cáo sẽ hiển thị xen kẻ cùng với tin đăng của người dùng, hoặc cột bên phải
  2. Trang cá nhân người dùng: Quảng cáo sẽ hiển thị cùng với các tin đăng của chính người dùng đó, đồng thời sẽ hiện thì cùng với các comment trong một bài viết bất kì.
  3. Trong một bài viết: Quảng cáo sẽ hiển thị cùng ở các phản hồi của người dùng, kể cả là trang chủ hay trang cá nhân
  4. Ô tìm kiếm: Quảng cáo sẽ hiển thị kèm với kết quả của người dùng khi tìm kiếm điều gì đó.
  5. Khám phá: Khi chọn "Khám phá" điều gì đó, Quảng cáo sẽ hiển thị cùng với những kết quả đó ở thời điểm hiện tại.

3 hình thức quảng cáo kiếm tiền từ X (Twitter)

Để được X (Twitter) trả tiền, tài khoản của bạn phải được đặt gắn kèm với các quảng cáo của bên thứ 3, dưới một số hình thức sau đây:

1. Kiếm tiền từ video trên X (Twitter)

Các quảng cáo dưới dạng video sẽ được đặt gắn với nội dung bài viết từ tài khoản của bạn. Khi người dùng xem video đó, click vào xem video đó, thả tim bài đó và cũng là lúc bạn được chia sẻ doanh thu quảng cáo từ X (Twitter)

2. Kiếm tiền từ bài đăng kèm link trên X (Twitter)

Những bài quảng cáo thông thường sẽ là hình ảnh, nhưng có gắn kèm các đường link sản phẩm, dịch vụ của bên thứ 3 được thuê quảng cáo trên X. Khi người dùng click vào đường link đó, đọc các thông tin sản phẩm, có thể đăng ký sử dụng, hoặc chỉ xem là bạn sẽ được chia sẻ doanh thu quảng cáo từ X (Twitter).

3. Kiếm tiền từ tải app ( phần mềm, game,... )

Đó là các quảng cáo về những phần mềm, ứng dụng, trò chơi trên kho ứng dụng iOS và Android. Khi bạn tải các app này về điện thoại thông minh ( smartphone) hoặc máy tính ( desktop) để chơi game hoặc sử dụng ứng dụng đó, bạn sẽ được X (Twitter) chia sẻ doanh thu quảng cáo.

Sau đây là một số hình ảnh người dùng đã kiếm tiền được từ X (Twitter):

Người dùng kiếm tiền trên X (Twitter) bằng cách sáng tạo nội dung
Người dùng kiếm tiền trên X (Twitter) bằng cách sáng tạo nội dung

Điều kiện kiếm tiền trên X (Twitter)

  • Để đủ điều kiện kiếm tiền trên X (Twitter) đầu tiên người dùng cần xác minh số điện thoại, từ 18 tuổi, có đủ 500 người theo dõi (followers) và ít nhất 5 triệu lượt xem (impressions) và tài khoản đang hoạt động trên 30 ngày.

Hoặc hiểu đơn giản là:

  • Điều kiện kiếm tiền trên X (Twitter) tài khoản người dùng CẦN đăng ký X Premium để có dấu tích màu xanh lam, đồng thời ĐỦ 500 người theo dõi và 5 triệu lượt view xem trang cá nhân.

Tức là, tài khoản người dùng phải có 5 điều kiện để kiếm tiền trên X Twitter:

  1. Người dùng đủ 18 tuổi
  2. Tài khoản hoạt động trên 30 ngày
  3. Đã xác nhận số điện thoại
  4. Có 500 người theo dõi
  5. Đạt 5 triệu lượt xem trang cá nhân

Như vậy, sau khi đã tạo tài khoản X (Twitter) bạn cần thực hiện 3 bước nữa là có thể kiếm tiền trên X (Twitter) rồi nhé:

  1. Đăng ký X Premium
  2. Kiếm đủ 500 người theo dõi và 5 triệu lượt xem trang (500 followers 5M view)
  3. Bật kiếm tiền

Đăng ký X Premium kiếm tiền với X (Twitter)

Để đăng ký X Premium nhận gói tích màu xanh lam tài khoản X (Twitter) của người dùng chỉ cần đủ 18 tuổi, đã xác nhận số điện thoại và hoạt động trên 30 ngày.

Tức là, tài khoản chỉ cần đủ 3 điều kiện cơ bản sau là có thể đăng ký mua gói X Premium:

  1. Đủ 18 tuổi
  2. Hoạt động trên 30 ngày
  3. Đã xác minh số điện thoại đăng ký

* Note quan trọng: Rất nhiều người dùng đã nhầm lẫn rằng, để đăng ký X Premium phải đạt đủ cả 500 người theo dõi và có 5 triệu lượt xem trang, nhưng thông tin đó là không đúng. Chỉ cần đủ 18 tuổi, tài khoản hoạt động trên 30 ngày, tương tác tốt, kết nối với mọi người bình thường trên mạng xã hội X (Twitter), không vi phạm các chính sách của X là đủ điều kiện đăng ký X Premium.

Khi tài khoản sử dụng gói tích xanh X Premium sẽ được ưu tiên thêm một số tính năng nổi bật như:

  • Có thể viết bài dài từ 4000 - 25.000 kí tự.
  • Được chỉnh sửa bài đăng 5 lần trong thời gian 60 phút
  • Chia sẻ và tải các video dài hơn.
  • Được ưu tiên hiển thị nhiều hơn.

Hai cách đăng ký mua gói tích xanh X Premium

Hiện tại mạng xã hội X (Twitter) đang cho người dùng đăng ký gói tích xanh khá linh hoạt trên cả điện thoại thông minh smartphone và máy tính để bàn desktop. Nhưng có sự khác nhau về giá, cụ thể nếu bạn mua gói X Premium Plus thì giá 2 cách sẽ như sau:

  1. Trên smartphone, mức giá là 599.000 vnđ/tháng.
  2. Trên máy tính để bàn / laptop, giá chỉ còn 378.000 vnđ/tháng.

1. Mua X Premium trên điện thoại thông minh Smartphone

Mua trên điện thoại thông minh, phần lớn người dùng được kết nối tới apple store và thanh toán phổ biến bằng Momo , thay vì chọn các hình thức khác như visa, mastercard, apple pay. Vì Momo đang tiện lợi và dễ sử dụng nhất.

Đăng ký mua X Premium bằng điện thoại thông minh Smartphone
Đăng ký mua X Premium bằng điện thoại thông minh Smartphone

2. Mua X Premium trên máy tính để bàn desktop

Nếu mua trên máy tính để bàn ( còn gọi là desktop ) hoặc laptop phần lớn người dùng chọn thanh toán bằng Visa, một số rất ít thanh toán bằng Mastercard. Và sẽ không có hình thức thanh toán qua Momo.

Đăng ký mua X Premium bằng máy tính để bàn Desktop hoặc Laptop
Đăng ký mua X Premium bằng máy tính để bàn Desktop hoặc Laptop.

3 gói X Premium của Twitter (X)

Hiện tại, X đã đổi tên gói Premium thành X Premium và chia thành 3 gói để người dùng đăng ký phù hợp với chuyên môn, lĩnh vực, năng lực và sở thích của từng người, cụ thể như sau:

1. Gói X Premium Basic

  1. Giá thành: 99.000 VNĐ/tháng hoặc 999.000 VNĐ/năm.
  2. Chỉnh sửa bài đăng
  3. Bài đăng dài hơn: hơn 280 ký tự
  4. Hoàn tác bài viết
  5. Đăng video có thời lượng dài hơn
  6. Bài viết hàng đầu
  7. Trình đọc
  8. Phát video trong nền
  9. Tải video xuống
  10. Quảng cáo câu trả lời loại nhỏ
  11. Tin nhắn trực tiếp được mã hóa
  12. SMS two-factor authentication
  13. Các biểu tượng ứng dụng.
  14. Thư mục dấu trang
  15. Tùy chỉnh khả năng điều hướng
  16. Tab sự kiện nổi bật
  17. Ẩn lượt thích của bạn
  18. Ẩn đăng ký của bạn

2. Gói tích xanh X Premium

  1. Giá thành: 259.000 VNĐ/tháng hoặc 2.699.000 VNĐ/năm.
  2. Được chỉnh sửa bài đăng
  3. Bài viết dài hơn đến 4000 kí tự
  4. Hoàn tác bài viết.
  5. Đăng video có thời gian dài hơn
  6. Bài viết hàng đầu
  7. Trình đọc
  8. Phát video trong nền
  9. Tải video xuống
  10. Một nửa số quảng cáo trong phần Dành cho bạn và Đang theo dõi
  11. Quảng cáo câu trả lời loại lớn.
  12. Được trả tiền để đăng bài
  13. Đăng ký người sáng tạo nội dung
  14. X Pro ( Chỉ sử dụng trên web )
  15. Media Studio ( chỉ dành cho web )
  16. Phân tích ( chỉ sử dụng trên web )
  17. Dấu tích xanh lam
  18. Tin nhắn trực tiếp được mã hóa
  19. Xác nhận giấy tờ tùy thân
  20. SMS two-factor authentication
  21. Các biểu tượng ứng dụng
  22. Thư mục dấu trang
  23. Tùy chỉnh khả năng điều hướng
  24. Tab Sự kiện nổi bật
  25. Ẩn lượt thích của bạn
  26. Ẩn dấu tích của bạn
  27. Ẩn đăng ký của bạn

3 Gói tích xanh X Premium Plus

  1. Giá thành: 599.999 VNĐ/tháng/5.999.000 VNĐ/năm.
  2. Chỉnh sửa bài viết
  3. Bài đăng dài hơn 280 ký tự ( đến đến 25.000 kí tự ).
  4. Hoàn tác bài viết
  5. Đăng video có thời lượng dài hơn
  6. Bài viết hàng đầu
  7. Trình chỉ đọc
  8. Phát video trong nền
  9. Tải video xuống
  10. Không có quảng cáo trong phần Dành cho bạn và Đang theo dõi
  11. Quảng cáo câu trả lời loại lớn nhất
  12. Được trả tiền để đăng bài
  13. Đăng ký người sáng tạo nội dung
  14. X Pro ( chỉ sử dụng trên web )
  15. Media Studio ( chỉ dành cho web )
  16. Phân tích ( chỉ dành cho web ).
  17. Dấu tick xanh
  18. Tin nhắn trực tiếp được mã hóa
  19. Xác nhận giấy tờ tùy thân
  20. SMS two-factor authentication
  21. Các biểu tượng ứng dụng
  22. Thư mục dấu trang
  23. Tùy chỉnh khả năng điều hướng
  24. Tab Sự kiện nổi bật
  25. Ẩn lượt thích của bạn
  26. Ẩn dấu tích xanh lam của bạn
  27. Ẩn đăng ký của bạn.
Bảng giá các gói X Premium cập nhật mới nhất
Bảng giá các gói X Premium cập nhật mới nhất

Hướng dẫn đăng ký X Premium để kiếm tiền với X (Twitter)

  • Bước 1: Đăng ký mua gói X Premium
  • Bước 2: Xác minh số điện thoại của bạn
  • Bước 3: Chọn gói X Premium phù hợp kiếm tiền trên X (Twitter)
  • Bước 4: Kết nối X (Twitter) với App store và thanh toán bằng Momo
  • Bước 5: Xác nhận giầy tờ tùy thân trên X (Twitter)

Đủ 500 Followers, 5M impressions để kiếm tiền trên X (Twitter)

Để có đủ 500 followers và 5 Milion impressions kiến tiền trên X (Twitter) là giai đoạn tiêu tốn nhiều thời gian và công sức nhất của bạn. Bạn phải thật chăm chỉ, tăng tương tác, tăng kết nối với mọi người trên nền tảng X, đặc biệt là các KOLs, giao lưu thường xuyên trên các hội nhóm cả trong và ngoài nền tảng X, tham gia các buổi chia sẻ âm thanh trực tiếp Spaces.

500 Followers để kiếm tiền trên X (Twitter)

Nếu bạn tích cực, hòa đồng với mọi người trên X, chia sẻ những kiến thức bổ ích, thú vị và hấp dẫn, kích thích sự tương tác người dùng, bạn sẽ nhanh chóng đạt được 500 người theo dõi đầu tiên, thông thường là khoảng 15 - 30 ngày.

Sau đây là 5 cách để có đủ 500 người theo dõi đầu tiên:

  • Tham gia các group trên Facebook nhưng chỉ trao đổi về X (Twitter).
  • Viết bài theo xu hướng tại từng thời điểm.
  • Thường xuyên đặt ra câu hỏi và mời mọi người kết nối với mình.
  • Tìm kiếm những chủ đề bạn quan tâm và Follow những người cùng sở thích đó
  • Mỗi ngày dành ra ít nhất 3 - 4 tiếng đồng hồ để tương tác với mọi người.

5 Million impressions để kiếm tiền trên X (Twitter)

Đây là công việc khó nhất trong tất cả các giai đoạn bạn xây dựng tài khoản X để kiếm tiền trên X (Twitter) , bạn phải đủ kiên nhẫn, cần rất nhiều thời gian, sáng tạo về cách thức cũng như nội dung bài viết chất lượng đến thú vị của bạn.

Mình sẽ chia sẻ 8 cách mình đúc kết được để có 5 triệu lượt xem trang bạn có thể tham khảo nhé:

  • Tham gia thường xuyên các buổi chia sẻ âm thanh trực tuyến Spaces
  • Lập các group cộng đồng cùng sở thích, chuyên môn, lĩnh vực và chủ đề
  • Tương tác, kết nối với mọi người trên thanh xu hướng ( trends )
  • Chia sẻ những chủ đề, mà bạn làm giỏi nhất
  • Liên tục tìm kiếm những người bạn mới trong ô Search
  • Học hỏi thêm các kinh nghiệm từ những người đi trước, đang làm tốt
  • Liên hệ mình sẽ hướng dẫn chi tiết nhé ( miễn phí )
  • Copy link bài viết của bạn Paste vào bài của những KOLs nổi tiếng

Để đạt 5 triệu lượt xem là một bài toán rất khó và yêu cầu rất rất nhiều thời gian.

Bật kiếm tiền trên Twitter ( X )

Chỉ có duy nhất 1 cách bật kiếm tiền trên Twitter ( x.com ) đó là kết nối và thiết lập với tài khoản Stripe (stripe.com) để nhận khoản tiền thanh toán từ chia sẻ doanh thu quảng cáo về tài khoản ngân hàng của bạn.

Khi bạn đã bật kiếm tiền thành công trên Twitter ( X ) sẽ là lúc đều đặn 2 lần/tuần bạn được trả một khoản tiền từ việc sáng tạo các nội dung trên X. Nếu khoản thu nhập này dưới 10 đô la, thì sẽ không được hiển thị trong các đợt thanh toán của bạn.

Điều kiện bật kiếm tiền trên Twitter ( x.com )

Điều kiện bật kiếm tiền trên Twitter là tài khoản của bạn cần đăng ký thành công gói tích xanh X Premium hoặc X Premium Plus, đủ ít nhất 500 người theo dõi (Followers) và 5 triệu lượt xem trang cá nhân (Impressions).

Để đạt điều kiện đăng ký chương trình gói tích xanh lam X Premium tài khoản của bạn phải có đủ 5 yêu cầu như sau:

  1. Bạn phải từ 18 tuổi trở lên
  2. Tài khoản Twitter ( X ) của bạn đang hoạt động trên 30 ngày
  3. Xác thực thành công số điện thoại đăng ký
  4. Đã tham gia gói tick xanh X Premium
  5. Có ít nhất 500 người theo dõi và 5 triệu lượt xem trang.

Khi có dấu tích màu xanh lam gắn bên phải tên tài khoản của bạn, bạn sẽ được ưu tiên hiển thị hơn, mở rộng được nhiều chức năng hơn, dễ dàng tương tác và kết nối với mọi người trên nền tảng Twitter ( X ) hơn.

14 cách đơn giản nhất kiếm tiền trên X (Twitter)

1. Kiếm tiền từ sáng tạo nội dung trên X (Twitter)

Đây là cách mà phần lớn số đông người dùng đang làm phổ biến nhất hiện nay. Tháng vừa rồi, đã có những bạn kiếm được lên đến gần 4000 $/tháng - 6.000 $/mo . Với những nội dung chất lượng, hấp dẫn, có kiến thức chuyên môn sâu sắc, thu hút và tạo kích thích với tương tác, thúc đẩy hành động của người dùng cũng như có sự lan truyền mạnh mẽ trên X (Twitter).

Bạn có thể viết 1 đoạn văn bản text dài hoặc làm 1 video có nội dung đầy sáng tạo.

2. Kiếm tiền trên X (Twitter) bằng tính năng Subscriptions (tên cũ là Super Follow )

Đó là cách bạn có thể kiếm thêm thu nhập trên X bằng việc cho phép mọi người đăng ký đọc nội dung mỗi tháng của bạn, và trả một khoản phí cố định trên tháng. Ví dụ như Elon Musk có đến gần 25 nghìn người Subscriptions có thể được trả khoản doanh thu lên đến hơn 2 tỷ đồng mỗi tháng.

Hình thức này, phần lớn chỉ dành cho những người rất nổi tiếng, có lượng fan sẵn đông đảo từ các nền tảng khác nói chung và trên X nói riêng.

3. Tạo group cộng đồng và thu phí thành viên

Cũng giống như các group khác trên facebook hay zalo, X cũng cho phép người dùng tạo những group cộng đồng lớn và chỉ những người trong đó mới xem được nội dung của thành viên đăng bài.

Nếu bạn có 1 group cộng đồng tốt trên X, có thể thu phí người dùng khi tham gia, bạn sẽ kiếm được một khoản tương đối ổn định từ việc cho thành viên đăng bài, ghim bài , hoặc nhận thông tin hay từ trên group đó.

4. Bán 1 sản phẩm trên X (Twitter)

Bạn có thể bán đồ ăn, đặc sản mỗi vùng miền, quần áo phong cách thời trang, giày dép, túi xách hay bất kì sản phẩm gì bạn có...

Đó nên là những sản phẩm giới hạn limited, có 1-0-2, mang 1 thương hiệu hoặc phong cách khác biệt.

5. Làm affiliate marketing trên X

Đây là công việc đòi hỏi bạn đang làm ở các mạng xã hội khác rồi, và bạn có thể kiếm thêm lượt truy cập, khách hàng mới từ mạng xã hội X (Twitter) để nhận chia sẻ hoa hồng từ công việc AFF.

6. Bán các sản phẩm số trên X

Như Ebook, Tài liệu, tranh ảnh chụp phong cảnh, các loại tiền điện tử ( BTC, ETH, BNB,... )

7. Tạo các khóa học, trở thành nhà tư vấn theo giờ

Khi bạn là chuyên gia, có chuyên môn ở 1 lĩnh vực nào đó, hãy thiết lập tạo các khóa học hay, chất lượng và bán nó trên X (Twitter) rồi dạy online hay offline đều được.

Thậm chí, bạn có thể là 1 nhà tư vấn chuyên môn, tư vấn tâm lý, tình cảm, tư vấn hướng dẫn cho người dùng trên X những vấn đề họ đang gặp phải khó khăn hoặc họ không thể thực hiện, giải quyết được.

8. Cho thuê tài khoản X (Twitter)

Bạn có 1 tài khoản X xịn mịn, có hàng ngàn người theo dõi và thích bạn, một lượng fan lớn, sôi nổi và tích cực hành động, nhưng bạn lại không có đủ thời gian để quản lí cũng như tương tác với mọi người, kết nối và chia sẻ nội dung đến với người dùng.

Vậy đơn giản là hãy thuê 1 người và chia sẻ doanh thu từ tài khoản đó với họ, Hoặc bạn có thể cho thuê tài khoản , và ngừoi đó trả lương cố định theo tháng cho bạn.

9. Kiếm tiền trên X từ các kèo Crypto

Đây là lĩnh vực có kiến thức rất nhiều, chuyên sâu, rộng nhưng cơ bản vẫn còn sơ khai, chưa có nhiều kiếm chứng và đang hình thành một thị trường non trẻ khó lường trước về xu hướng trong tương lai cũng như hiện tại.

Nếu bạn có kiến thực tốt trong Ctypto, bạn có thể kiếm tiền còn nhiều hơn thế.

10. Phát triển 1 dự án Crypto và kêu gọi đầu tư trên X (Twiiter)

Bạn là dân công nghệ, biết code, có team coder mạnh, thường gia công phần mềm cho thị trường Việt Nam và nước ngoài, có kiến thức chuyên môn nhất định về Crypto, bạn nên phát triển 1 dự án Tiền điện tử của riêng mình. Có rất nhiều cách để kêu gọi đầu tư, như kêu gọi mọi người cùng đầu tư vào dự án Crypto của bạn, tham gia 1 đồng tiên số khác, bán 1 số trái phiếu,...

Dù là với hình thức kêu gọi đầu tư nào, bạn cần chuẩn bị cho mình kiến thức thật tốt, có kiếm chứng, có tham khảo và xác thực rõ ràng thông tin, rồi mới ra quyết định đầu tư nhé.

11. Bán tài khoản X (Twitter), tạo tài khoản

Bạn có thể cung cấp dịch vụ tạo tài khoản X, hoặc bán tài khoản X (Twitter) của bạn, nếu tài khoản đó có tuổi đời hoạt động trên 30 ngày hoặc càng lâu, bạn sẽ bán được nhiều tiền hơn, thậm chí nếu tài khoản đó đã đăng ký hết tất cả, bật chế độ kiếm tiền rồi, càng có giá hơn nữa.

Rất nhiều người dùng gặp khó khăn trong vấn đề tạo tài khoản, đăng ký Bật kiếm tiền trên X (Twitter) , đây cũng là 1 dịch vụ đang rất hiện ở thời điểm hiện tại.

12. Cung cấp dịch vụ Follow và Impressions trên X

Dịch vụ tăng lượng người theo dõi và tăng lượt xem trang cá nhân sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền trên X (Twitter). Phần lớn, nhiều người dùng đang không đủ sáng tạo, kiên trì và thời gian để tương tác, kết nối tăng lượng Followers và Impressions với những người trên nền tảng X.

Nếu bạn có mộ team truyền thông mạnh, chuyên nghiệp và có kiến thức và mạng lưới tốt. Hãy phát triển dịch vụ này và kiếm tiền nhé.

13. Cung cấp dịch vụ đăng ký Tick Xanh X Premium

Không phải ai cũng biết cách đăng ký để có dấu tik màu xanh lam hiển thị bên phải tên tài khoản của mình. Một số lớn người dùng trên mạng xã hội X (Twitter) đang loay hoay để có thể đăng ký được điều này mà chưa làm được. Bạn nên là người tiên phong, giải quyết vấn đề này cho lượng người dùng đang gặp khó khăn này để kiếm tiền nhé.

14. Cung cấp dịch vụ bật chức năng kiếm tiền trên X (Twitter)

Cũng như 1 số dịch vụ ở trên, để bật được chức năng kiếm tiền trên tài khoản X là một công việc hơi phức tạp, yêu cầu có chút tư duy thông minh, thành thạo công nghệ, và là người dùng thường xuyên trên internet, hay sử dụng với những nền tảng thông mình khác thì mới thực hiện bật kiếm tiền trên X được. Vẫn luôn có số đông khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này của bạn.

Cảm ơn bạn đã đọc đến đây. Bài viết rất đầy đủ, cập nhất những thông tin hữu ích mới nhất, kèm theo những chia sẻ cá nhân của mình về nền tảng này. Chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều cho cộng đồng người dùng đang sử dụng nền tảng X (Twitter) này.

Nếu có bất kì câu hỏi thắc mắc nào, cần trợ giúp hoặc hướng dẫn chi tiết hơn nữa, đừng ngại ngần hãy để lại comment nhé!

Tags

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

2 Nhận xét

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu