Cách lên Tích xanh Facebook như thế nào?

Anh Trai Nắng
0

Nói căn bản về tích xanh cho anh chưa biết, có thể hầu hết anh em biết cả rồi, nhưng mất chỉ 5p thôi, không phí thời gian của anh em đâu, quan trọng là anh em phải có cái nhìn rõ ràng thì mới quyết định được là mình sẽ nhảy vào hố nào? Xác suất trượt chân là bao nhiêu?

Cách lên Tích xanh Facebook như thế nào?
Cách lên Tích xanh Facebook như thế nào?

Có 4 phương án làm Tích xanh Facebook

Phương án 1: Tích real (tích thật)

Giá cả: Khoảng 50-60 triệu (cái này giá mình tham khảo cách đây mấy năm rồi, tháng trước mình tham khảo giá còn... đi lên, hơi vô lý, nhưng không sao, vì đây không phải mục tiêu của anh em mình).

Cách làm: Tích này vĩnh viễn, lúc làm thì thuê mấy tờ báo cỏ viết bài, kéo link tường. Anh em vào tường nhà ai thấy đầy link báo cỏ, đấy là nó đang chuẩn bị lên tích. Sau đó nộp hồ sơ, chờ xét duyệt.

Rủi ro: Tuy là làm giả người của công chúng, nhưng cách làm thì chính thống, vì thế rủi ro rất bé.

Phương án 2: Thuê tích xanh hàng tháng

Giá cả: 300-400K VND/tháng, mắc đúng không, dừng nhảy lên vội, đọc hết bài anh em sẽ thấy giá này quá rẻ, lý do mấy ông đang cầm tích xanh cũng không biết, hoặc biết cũng không biết tới nơi.

Cách làm: Chỉ cần nick chính chủ, thông tin trùng với giấy tờ, úp giấy tờ lên, đồng ý trả tiền hàng tháng là có tích dùng. Vấn đề là dịch vụ này Facebook chưa cung cấp ở Việt nam, vì thế muốn làm theo cách này phải dùng một số thủ thuật để đánh lừa Facebook là mình đang ở các quốc gia khác (như Mỹ, Canada...). Mang nick sang Mỹ, Canada... ngâm một thời gian. Cụ thể cách làm group sẽ cầm tay chỉ việc vào bài sau.

Rủi ro: Cách này tuy là có đánh lừa Facebook, nhưng trả tiền đàng hoàng, nên khả năng khi Facebook phát hiện ra thì án phạt cao nhất là rụng mất tích xanh.

Giờ đến đoạn quan trọng, tại sao 300K-400K VND/tháng lại là rẻ?

Nick tích xanh có tương tác gấp 2-3 lần nick thường. Cái này bọn FB cực kỳ đểu, không công bố rõ ràng như tụi X, rất lập lờ, âm thầm đẩy tương tác cho tích xanh, vì thế phải ông nào trải nghiệm rồi mới biết, ngay cả mấy ông bán tích cũng không biết. Có thể sau này mọi thứ rõ ràng ra, tụi FB nó sẽ lại âm thầm rút đi quyền lợi này.

Nick tích xanh tuy bị dính gậy (mọi án phạt) như nick thường, không có ưu tiên gì hết. Trừ bóp tương tác. Tích xanh dù bị phạt bóp tương tác, nhưng tương tác vẫn x2 như thường.

Chưa kể tích xanh dùng kinh doanh thì bọn đối thủ nhìn chán luôn chả buồn RIP, ai từng trải qua tình cảnh nick bán hàng đang tốt thì bị rip nick, mất trắng, làm lại từ đầu, ức không thể nào tả.

Giờ anh em đã thấy lợi hại của nó chưa? Nhất là mấy anh em làm kinh doanh, 300-400K VND không đủ để anh em chạy 1 ngày quảng cáo, chưa kể lượng reach không thể tự nhiên bằng tích xanh, hơn nữa không có cộng dồn, ngừng quảng cáo là hết reach. Vì thế trong lúc thời điểm nhá nhem này, khi mà bọn khác chưa rõ ràng, mình khuyên anh em mua 1-2 tích xanh chạy tương tác, rồi dùng thủ thuật đẩy tương tác/khách hàng về nick chính (tất nhiên phải có thủ thuật riêng), rồi sau đó, dù nick có tích xanh có bị chết, vứt bố nó đi, mua con khác, lại chiến tiếp.

Lúc này nhá nhem mới dùng được đòn này, lúc nhà nhà có tích xanh rồi, hoặc FB nó fix thì đòn này coi như bỏ. Vì thế, mấy ông kinh doanh thì đừng do dự vụ đắt rẻ nữa.

Phương án 3: Mua via

Giá cả: 300-700K một con via + lên tích xanh. Giá cả thì mình chỉ để mức tham khảo thôi, chứ mình biết giá tốt nhất, nhưng để giá tốt nhất vào, gây khó khăn không cần thiết cho anh em đang làm dịch vụ.

Cách làm: Phương án này là lên tích xanh cho một nick phụ (via), không liên quan gì đến nick chính của anh em, anh em mua via (nick phụ) đã được người bán ngâm tẩm ở Mỹ, Canada... một thời gian rồi, có sẵn nút Meta Verify rồi, anh em chỉ cần mua về, trả liền là lên tích xanh liền.

Việc này có 2 cái lợi:

  • Không phải chờ đợi gì
  • Lên tích xanh trên nick phụ, nên sau này có án phạt gì thì cũng không ảnh hưởng đến nick chính.

Anh em nào muốn trải nghiệm, phương án này khá hợp lý.

Phương án 4: lách thuế (hoàn thuế)

Giá cả: 0 đồng, xài chùa tích xanh.

Cách làm: Dựa vào lỗ hổng của Facebook để xài chùa không phải trả tiền thuê tích hàng tháng (thường là 300-400K).

Rủi ro: Phương án này rủi ro cao, lúc mà Facebook nó fix, có khả năng là bay nick (vì bọn Facebook nó không hiền hậu như Google, mọi chính sách của FB bao giờ cũng mạnh tay hơi Google).

Nhưng nếu anh em nào làm kinh doanh, thì đây chính là cơ hội, kiếm vài con tích xanh hoàn thuế, quần nát tập khách hàng, đẩy tương tác về nick chính (nick chính KHÔNG cần tích cũng được). Mang tích xanh 0 đồng đi vùi dập đối thủ, nghĩ thôi đã thấy sướng rồi.

Bây giờ anh em phải nghĩ dùng tích xanh như viên đạn ấy, bắn ra là không cần thu về nữa, vì nó 0 đồng. Ông nào còn nâng lên đặt xuống là nó bền không? Đến lúc FB nó fix cái 0 đồng này, là hết cơ hội.

Lời kết

Hãy nhớ rằng việc có được tích xanh không chỉ dựa vào việc đáp ứng các tiêu chuẩn mà còn phụ thuộc vào quyết định của Facebook. Đôi khi, ngay cả khi đáp ứng tất cả các yêu cầu, bạn vẫn có thể không nhận được tích xanh do quyết định nội bộ của họ.

(left-sidebar)

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

0 Nhận xét

Đăng nhận xét (0)

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu