Tại sao bạn nên bình luận trên các blog khác?

Anh Trai Nắng
13

Theo như tất cả chúng ta đều hiểu, viết blog không phải là một điều đơn giản chút nào. Nếu bạn quản lý một blog, bạn nên ghi nhớ rất nhiều điều liên quan đến cách làm cho nó thành công và phổ biến.

Tại sao bạn nên bình luận trên các blog khác?
Tại sao bạn nên bình luận trên các blog khác?

Bạn không thể bỏ qua một cách đã được chứng minh để làm điều đó là bình luận trên blog! Ý mình là nhận xét của bạn trên các blog khác, vì có một số lợi ích thực sự mà bạn có thể nhận được từ đó. Cùng mình tìm hiểu thử nhé!

Tại sao các blogger nên để lại các nhận xét có liên quan (các bạn lưu ý là có liên quan đến nội dung ở nơi mình bình luận nha) trên các bài đăng của các blog khác?

Lợi ích của việc bình luận trên các blog khác

Liên kết

Khi bạn bình luận trên một blog khác tức là bạn đã để lại một liên kết của chính blog mình trên đó, cụ thể chính là Hồ Sơ Blog của bạn. Việc này giúp nhiều chủ blog mà mình bình luận hoặc nhiều đọc giả khác họ có thể click vào để đến Blog của mình. Và điều này dẫn đến mục tiếp theo:

Traffic

Khả năng lớn là chủ blog mình bình luận hoặc nhiều đọc giả khác trên blog đó sẽ click vào liên kết Hồ sơ Blogger để đến với trang Blog đích của mình. Càng nhiều click vào là càng nhiều lưu lượng truy cập đúng không nào? đừng dại mà bỏ qua việc này!

Kỹ năng viết

Cái này hơi không thuyết phục lắm nhưng cũng khá hợp lý nè. Đừng lười biếng để lại những bình luận giàu thông tin trên các bài viết khác, chia sẻ ý kiến của bạn, thêm thông tin được đưa ra... Bạn càng viết nhiều - kỹ năng viết của chính bạn càng trở nên tốt hơn và bạn cũng có thể sử dụng chúng để cải thiện nội dung blog của mình. Ok chưa!

Danh tính của bạn

Đây có lẽ là một trong những điều quan trọng nhất bạn sẽ nhận được từ bình luận trên blog. Trong khi bình luận, đừng quên thêm tên, e-mail hoặc URL blog của bạn: chắc chắn rằng những người bình luận khác sẽ tò mò kiểm tra nếu họ thấy bình luận của bạn thú vị và hữu ích cho họ. Đây là một phương pháp hay để tìm bạn bè hoặc người theo dõi mới, vì họ sẽ nhận ra bạn qua tên và ảnh đại diện! Làm cho bạn dễ dàng được xác định.

Lời kết

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình phát triển blog của mình. chúc các bạn thành công. Đừng quên để lại ý kiến bình luận phía dưới để có một chút lợi ích nhé :v

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

13 Nhận xét

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu