Review BigSub: hệ thống tăng tương tác đa dạng nhất hiện nay

Anh Trai Nắng
2

Chào các bạn, tiếp tục là một chuyên mục review về hệ thống MXH. Trước kia mình có chia sẻ đến các bạn 1 hệ thống cực kỳ chất lượng đó là Alosub. Thì hôm nay mình giới thiệu đến các bạn thêm một hệ thống tương tác MXH mới cực kỳ đa dạng và chất lượng về loại hình đó là BigSub.

Review BigSub: hệ thống tăng tương tác đa dạng nhất hiện nay

BigSub là team đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Online Maketing, nắm bắt được sự thay đổi và định hứng được sự phát triển của thị trường, bigsub.net đi sâu vào lĩnh vực online maketing, cung cấp đa dạng các dịch vụ, giúp người dùng luôn tiếp cận được với mức giá phải chăng và hiệu quả maketing tối ưu nhất.

Review BigSub: hệ thống tăng tương tác đa dạng nhất hiện nay

Thời đại 4.0 - Tại sao cần mua Follows?

1. Bán hàng

-Việc kinh doanh bán hàng trên Fb cá nhân yêu cầu tài khoản bạn cần có nhiều follow từ người dùng thật. Khi đó đăng bài sẽ có nhiều người tương tác, inbox, hỏi mua . . . hay nhiều follow cũng giúp bạn dễ chốt đơn với khách hàng hơn. Một phần khác lại tốt cho SEO Fanpgae.

2. Ấn tượng

-Hay đơn giản là việc bạn muốn bạn bè, những người xung quanh nhìn vào tài khoản Face.book thay nhiều follow sẽ nể trọng bạn hơn. Lượt theo dõi trang cá nhân cũng chính là sự thể hiện cho độ nổi tiếng trên Face.book của bất kỳ ai.

Review BigSub: hệ thống tăng tương tác đa dạng nhất hiện nay

3. Thương hiệu

-Bạn hoàn toàn có thể mua lượt theo dõi trên Face.book xây dựng một thương hiệu cá nhân hoàn hảo trên Face.book. Thường khi kinh doanh hoặc làm dịch vụ thì ai họ cũng ưu tiên xây dựng thương hiệu cá nhân song song với mục tiêu bán hàng.

4. Livestream

-Việc mua follow Face.book giúp ích rất nhiều khi livestream bán hàng trên Face.book cá nhân. Việc có nhiều theo dõi giúp video trực tiếp tiếp cận được nhiều người, qua đó tăng view và tương tác đáng kể.

Review BigSub: hệ thống tăng tương tác đa dạng nhất hiện nay

Dịch vụ Facebook

Facebook chắc chắn là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất hiện có với nhiều ưu điểm đi kèm với nó. Nó chủ yếu là một trang mạng xã hội, tuy nhiên nó có thể được sử dụng như một công cụ hữu ích để quảng bá và quảng cáo cho một doanh nghiệp. Chúng ta có thể sử dụng Facebook để quảng bá thương hiệu, tiếp thị công ty hoặc tăng tiếp cận về dịch vụ hoặc sản phẩm. .. Ở đây tại BigSub.

Review BigSub: hệ thống tăng tương tác đa dạng nhất hiện nay

Tại sao các bạn nên chọn Bigsub

BigSub cung cấp cho các bạn dịch vụ ổn định và giá cả phải chăng. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng tăng mức độ phổ biến của mình trên mạng xã hội hơn rất nhiều!

Thực hiện tiếp thị trên mạng xã hội hoặc quảng cáo trên mạng xã hội sẽ giúp ích cho phương tiện truyền thông xã hội của bạn. BigSub có một số nhà tiếp thị truyền thông xã hội trong đại lý tiếp thị truyền thông xã hội của họ. Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội này sẽ thay đổi quan điểm của bạn!

Review BigSub: hệ thống tăng tương tác đa dạng nhất hiện nay

Sự cam kết thật sự

Review BigSub: hệ thống tăng tương tác đa dạng nhất hiện nay

Hổ trợ

Mình cam kết với các bạn rằng ở BigSub hổ trợ nhiệt tình lắm. Có một điều mà mình rất thích ở đây là khi bạn nạp mà sai nội dung không tự động cộng tiền vào hệ thống thì chỉ cần inbox admin cộng lại dùm bạn luôn chứ không như ở nhiều nơi khác bạn mà nạp sai là nó 'nuốt' luôn.

Những chia sẻ trên đây hoàn toàn là thật 100% nha anh em, AE cứ tự đăng ký sử dụng và cảm nhận khi có nhu cầu nha. Nếu có feedback về site này thì có thể comment dưới bài này nha anh em. Xin cảm ơn!

Lời cuối cùng xin chúc các bạn 1 năm mới nhiều thành công nha!

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

2 Nhận xét

  1. cá nhân em thì vẫn thích alosub mà bác chia sẻ hơn đây là em nói thật ko phải chê bigsub đâu mà em cảm thấy alosub trước tiên là giao diện dễ nhìn dễ sử dụng hơn. còn về chức năng thì ko bít bigsub thế nào còn bên alosub thì giá khá rẻ mà tốc độ tăng follow cũng nhanh. tạm thời thế đã em sẽ trải nghiệm bigsub và sẽ có đánh giá kỹ hơn sau hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn có trãi nghiệm tốt trên trang mà bạn thích nha

      Xóa
Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu