Nữ sinh 18 tuổi Sài thành nổi tiếng vì mặc áo dài quá đẹp ở tuổi dậy thì

Sunnybrother
0
Nữ sinh 18 tuổi Sài thành nổi tiếng vì mặc áo dài quá đẹp ở tuổi dậy thì
Triệu Vy là nữ sinh gây chú ý cộng đồng mạng vì mặc áo dài đẹp, gương mặt xinh.

Triệu Vy- cô nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hòa (TP.HCM) được rất nhiều các page đăng tải hình ảnh cô mặc áo dài trắng, khoe sắc vóc tuổi dậy thì đẹp mơn mởn. Biết được điều này, nữ sinh 18 tuổi cảm thấy vui và hạnh phúc. Dù bận rộn với thời gian học tập, ít tương tác mạng xã hội nhưng Triệu Vy vẫn tạo được sức hút lớn.

Triệu Vy tâm sự: "Body của em cũng gọi là tạm ổn, không quá nổi trội hay xuất sắc so với các bạn khác, chắc do em biết cách tạo dáng và chụp hình nên bức hình tạo nên sức hút. Em cao 1m65 và nặng 53kg, dáng người tròn tròn. Còn về sự cố trang phục khi mặc áo dài trắng cho những lần đi học, em hay gặp nhất là có vài lần mặc áo dài do vướng vòng 1 nên kéo lên khá bất tiện. Còn những lúc đi học, em thường khoác thêm áo cardigan để trông bớt thô hơn".

Áo dài trắng thường mang lại hình ảnh trong sáng, đẹp như thiên thần cho những nữ sinh trung học. Thế nhưng, áo dài trắng cũng khiến nhiều bạn phạm phải những lỗi trang phục nghiêm trọng, làm mất đi thẩm mỹ học đường. Trong đó, sự cố nghiêm trọng nhất là việc chọn sai nội y. Triệu Vy bày tỏ quan điểm trước những sự cố về áo dài, cô cho hay có lẽ chỉ là những trường hợp rất hiếm. Bởi, đa số, các bạn nữ đều hiểu được, mặc áo dài thì điều cần biết đầu tiên chính là mặc kèm nội y trắng. Bên cạnh đó, lựa chọn chất liệu may áo dài phải dày dặn, không quá mỏng để lộ nội y, hay mặc lót thêm áo 2 dây bên trong... có rất nhiều để hình ảnh nữ sinh học đường có được vẻ đẹp tinh tế, không phản cảm.

Nữ sinh 18 tuổi Sài thành nổi tiếng vì mặc áo dài quá đẹp ở tuổi dậy thì
Cô khoe vẻ đẹp tuổi dậy thì sau lớp áo dài trắng gây mê.
Nữ sinh 18 tuổi Sài thành nổi tiếng vì mặc áo dài quá đẹp ở tuổi dậy thì
Trang phục thể thao năng động của Triệu Vy cũng tạo sức hút không kém như khi cô mặc áo dài.

Phong cách thời trang của cô gái 18 tuổi

Dù 18 tuổi nhưng Triệu Vy cũng nhiều lần mạnh dạn thay đổi phong cách để làm mới bản thân. Ngoài những bộ áo dài gắn liền thời gian lên lớp, đời thường, Triệu Vy cũng chăm chỉ thay đổi nhiều style khác nhau. Cô chọn trang phục năng động, thoải mái khi đi cà phê, ăn hàng với bạn bè... những lúc dự tiệc sinh nhật, đi đám cưới sẽ chọn mặc đồ quyến rũ, gợi cảm hơn nhưng không vượt giới hạn của một thiếu nữ 18 tuổi.

Triệu Vy cũng bộc bạch thêm, bản thân cô nhiều lần đắn đo suy nghĩ trước mỗi lần lựa chọn một thiết kế tôn dáng hay quá gợi cảm để xuống phố. Tùy vào những trường hợp khác nhau mà có lựa chọn phù hợp, an toàn.

Về gia đình, 18 tuổi với ba mẹ thì bạn vẫn còn là bé con cần chỉ dắt trong đời sống, Triệu Vy không ngoại lệ. Chuyện lên đồ, ăn mặc thường nhật, cô vẫn được mẹ để tâm, quan sát tỉ mỉ. "Mẹ em là người khá kỹ tính nên những lúc ra ngoài, outfit nào em phối không vừa mắt, mẹ bắt thay lại cho tới khi được mới cho ra ngoài" - Triệu Vy kể.

Nữ sinh 18 tuổi Sài thành nổi tiếng vì mặc áo dài quá đẹp ở tuổi dậy thì
Phong cách đời thường của Triệu Vy khá gợi cảm nhưng không vượt giới hạn của một thiếu nữ 18 tuổi.

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

0 Nhận xét

Đăng nhận xét (0)

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu