Những yêu cầu mới nhất để Google AdSense chấp nhận blog của bạn

Sunnybrother
12
Google AdSense là sản phẩm của công ty khổng lồ Google, nếu bạn đặt quảng cáo trên blog, một blogger (chủ sở hữu blog) sẽ được trả tiền.
Lượng thu nhập kiếm được tùy thuộc vào số lượng khách truy cập và số lần nhấp hợp lệ vào quảng cáo được cài đặt trên trang hoặc đăng.

Những yêu cầu mới nhất để Google AdSense chấp nhận blog của bạn

Nhưng đặt quảng cáo không dễ như xoay lòng bàn tay. Các blogger phải đăng ký blog của họ trước khi họ có thể đặt quảng cáo Google. Khi đăng ký xong mọi thứ chưa kết thúc ở đó vì đó chỉ là giai đoạn đầu tiên. Blog và trang web của chúng ta phải trải qua các kiểm tra chất lượng như mẫu được sử dụng, chất lượng bài đăng và liệu chúng có tuân thủ các quy tắc của Google hay không và không vi phạm các quy tắc.

Rất nhiều thông tin được lan truyền trên Internet về cách được AdSense chấp nhận và những yêu cầu nào phải được đáp ứng. Nhưng bây giờ nó không giống như trước đây, bây giờ nhà xuất bản Google Ads dễ dàng và dễ chấp nhận hơn trước đây, mình nghĩ rằng các blogger cao cấp và từ lâu đã ở trong thế giới blog đã hiểu điều này.

Một trong những thông tin khó hiểu cho đến nay là về số lượng bài viết nếu bạn muốn được chấp nhận. Ở đây mình muốn đưa ra câu trả lời rằng số lượng bài đăng không quyết định liệu blog có được chấp nhận hay không khi đăng ký Google AdSense. Do đó, đừng tin vào thông tin trôi nổi trên mạng.

Ở đây mình muốn chia sẻ các yêu cầu và mẹo mới nhất mà các blogger muốn Google chấp nhận dễ dàng và đơn giản hơn. Không ngạc nhiên với các nhóm cộng đồng Blogger trên phương tiện truyền thông xã hội, nhiều người bán tài khoản AdSense bị phân tán. Với rất nhiều người bán tài khoản AdSense, chúng ta đã có thể rút ra kết luận rằng việc được Google AdSense chấp nhận ngày nay dễ dàng hơn so với trước đây vài năm.

Yêu cầu mới nhất của Google Adsense

Những yêu cầu mới nhất để Google AdSense chấp nhận blog của bạn

Bản thân Google đã đặt ra một số yêu cầu phải được đáp ứng bởi một blog để được tuyên bố là "Được phê duyệt đầy đủ" và có thể hiển thị quảng cáo từ Google. Trong số một số yêu cầu phải được đáp ứng ở đây mình sẽ chỉ giải thích một vài điều kiện và theo mình là có ảnh hưởng nhất.

1. Số lượng bài viết

Đây là một điều vẫn đang được thảo luận và tranh luận bởi nhiều blogger. Bạn có phải có hơn 50 bài viết trở lên? Câu trả lời là Không, tại thời điểm này, yêu cầu được cho là không còn hiệu lực. Bản thân Google hiện không thấy số lượng bài đăng trong một blog.

Nhiều suy nghĩ và sự hiểu biết xuất hiện giữa các blogger là càng nhiều bài đăng, cơ hội được Google AdSense nhận được sẽ còn lớn hơn nữa. Mặc dù vậy, mình đặc biệt khuyên rằng ít nhất blog của bạn có 10 bài viết có sẵn.

2. Tuổi đời của blog

Ngoài số lượng bài đăng, nhiều blogger thường tranh luận về tuổi của một Blog. Nhiều blogger có một sự hiểu rằng tuổi đời blog càng cao, cơ hội được Google chấp nhận càng lớn. Ngoài ra, nhiều người cũng đề nghị đăng ký Google AdSense khi tuổi của blog là hơn 5 tháng.

Nhưng theo mình nghĩ điều đó là rất sai. Tuổi đời của blog rất quan trọng, nhưng như mình đã giải thích rồi "Bây giờ và nó đã khác" bởi vì Google AdSense giờ đây dễ chấp nhận hơn nhiều. Thậm chí là blog chỉ cần lập sử dụng trong 1 tuần đã đăng ký được rồi.

3. Nội dung của blog

Các yêu cầu liên quan đến nội dung bị cấm và sau đó hoặc bây giờ là như nhau. Bản thân Google cấm các blog có nội dung có mùi khiêu dâm, lừa đảo, hoạt động hack và các hoạt động khác có thể gây thiệt hại cho nhiều bên. Do đó, nếu bạn muốn đăng ký Google AdSense, trước tiên hãy đảm bảo các bài đăng trong blog không vi phạm các quy tắc của nội dung như đã đề cập ở trên.

4. Trang blog

Các bạn chỉ cần tạo trang Giới thiệu, Liên hệ, Sơ đồ trang webQuyền riêng tư là đủ với điều kiện để thõa mãn Adsense rồi nhé!

Lời khuyên mới nhất từ Google Adsense

Những yêu cầu mới nhất để Google AdSense chấp nhận blog của bạn

1. Template

Đây là một điều phải được xem xét trước khi đăng ký Google AdSense. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng Template chuẩn SEO, Thân thiện với thiết bị di động và Tải nhanh.

Tại thời điểm này, Google thực sự thích các blog nhẹ (Thân thiện với thiết bị di động) vì để điều chỉnh xu hướng sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet, vì hiện tại hầu hết mọi người thích duyệt bằng điện thoại thông minh.

Đối với một trong những template mà mình khuyên dùng là template Nubie Fast.

2. Tránh Copas (sao chép dán)

Đây là một trong những căn bệnh mà mình cảm thấy phải từ từ loại bỏ. Ăn cắp nội dung là rất phổ biến và dừng các hoạt động này bởi vì nó sẽ có tác động tiêu cực đến blog. Blog có nội dung kết quả copas rất có thể sẽ không được Google chấp nhận vì tất nhiên đó là vi phạm bản quyền.

3. Không sử dụng quá nhiều Widget

Mình nhận thấy điều này rất thường xuyên và vẫn còn nhiều blogger mới bắt đầu không hiểu. Sử dụng các vật dụng quá mức sẽ chỉ làm cho blog "Tải trang" trở nên nặng nề. Mình khuyên bạn chỉ nên cài đặt các tiện ích hỗ trợ blog như Bài đăng gần đây, Bài đăng phổ biến, hộp đăng ký và cả Nhãn là ok rồi.

4. Sử dụng widget của bên thứ 3

Vấn đề ở đây là tránh sử dụng các tiện ích như số liệu thống kê Trang, bộ đếm trực tuyến, tiện ích đặt bài hát tự động, v.v., tất cả đều không phải từ Google. Tốt nhất là chỉ sử dụng các tiện ích từ Google có thể được cài đặt qua Bố cục trên các trang Blogger.

5. Tạo bài viết thú vị

Khi một bài đăng đã được thực hiện, Google Bot sẽ tự động thu thập thông tin bài đăng cho dù bài đăng đó là duy nhất và có chứa thông tin tốt hay không. Các bài đăng thú vị chắc chắn sẽ làm tăng sự tin tưởng của Google để đặt quảng cáo của họ do đó blog sẽ được nhận khi đăng ký.

6. Số lượng từ trong bài viết

Mặc dù điều này chưa được chứng minh cho đến bây giờ, nhưng sẽ ok hơn khi tạo một bài đăng với một số lượng từ không quá ít. Tối thiểu, đảm bảo số lượng từ bạn có trong một bài viết được đề xuất lên tới 300 từ với các ghi chú cốt lõi của cuộc thảo luận về mục tiêu và phù hợp với tiêu đề bài viết.

7. Blog tích hợp

Nếu bạn muốn đăng ký GA, trước tiên hãy đảm bảo blog được sở hữu không phải là blog có tải xuống phim / phát trực tuyến và tải xuống ứng dụng thích hợp vì nó vi phạm bản quyền và tất cả những thứ liên quan đến nội dung khiêu dâm. Blog với thích hợp này sẽ không được Google chấp nhận.

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

12 Nhận xét

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu