Những biểu hiện con gái đang rất muốn 'chuyện ấy'

Anh Trai Nắng
4

Trong “chuyện ấy”, con trai thường là người chủ động trước. Ít ai biết được nhiều khi con gái cũng trỗi dậy ham muốn. Vậy đâu là biểu hiện con gái thích quan hệ?

Những biểu hiện con gái đang rất muốn 'chuyện ấy'
Những biểu hiện con gái đang rất muốn 'chuyện ấy'

Tình dục đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cả nam và nữ. Tuy nhiên, chuyện ấy được thể hiện theo cách riêng của mỗi người. Nhắc đến chuyện “nhạy cảm”, phụ nữ thường e dè và bị thụ động. Đôi khi không dám thổ lộ những cảm xúc thật.

Nếu là người đàn ông tinh tế, bạn có thể nhận ra dấu hiệu phụ nữ thích quan hệ qua chính cơ thể của nàng. Đạt được cảm xúc thăng hoa trong chuyện ấy là điều tuyệt vời nhất của các cặp vợ chồng. Thỏa mãn chuyện chăn gối là sợi dây kết nối 2 người với nhau một cách chắc chắn nhất. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các quý ông một số dấu hiệu phụ nữ thích quan hệ.

Mắt nàng mở to hơn

Lúc phụ nữ hưng phấn, con người của họ sẽ mở to hơn, lý do là vì cơ thể phụ nữ đang sẵn sàng chuẩn bị tâm lý để chứng kiến nhiều sự kích thích. Trong trường hợp này não ra lệnh tròng mắt mở to ra để nhìn mọi thứ xung quanh, điển hình là họ đang bị hấp dẫn bởi cơ thể của bạn.

Ăn mặc khêu gợi

Người phụ nữ của bạn vốn dĩ đơn giản, kín đáo với những bộ đồ công sở thường ngày. Bỗng một ngày, nàng trở nên sexy với chiếc váy ngắn, áo hai dây hay một chiếc váy ngủ mỏng manh tại nhà. Đó là một gợi ý dành cho bạn rằng nàng đang muốn “chuyện ấy”.

Mỗi khi muốn gần gũi, nàng sẽ cố ý mặc gợi cảm hơn để bật đèn xanh cho chàng. Những loại áo thành phần nguyên liệu mềm mỏng, mát lạnh tay sẽ mang đến cảm giác tươi mát, ngọt ngào và kích thích.

Những biểu hiện con gái đang rất muốn 'chuyện ấy'
Ảnh minh họa.

Chăm chú nhìn đôi môi của bạn

Khi nói chuyện, thông thường họ sẽ nhìn vào mắt nhau. Còn nếu nàng cứ nhìn chăm chăm vào đôi môi của bạn. Điều đó chứng tỏ cô ấy đang khao khát được đôi môi của bạn làm nhiều điều nữa đấy!

Nàng khen ngợi và tán dương chàng

Khi phụ nữ muốn “chuyện ấy” thường có xu hướng khen ngợi, tán dương đàn ông nhiều hơn bình thường. Nàng sẽ khen cơ thể bạn đẹp, bờ môi hay ánh mắt của bạn quyến rũ, gợi cảm. Thêm vào đó, nàng sẽ có những cử chỉ ân cần, âu yếm bạn. Tất cả những biểu hiện đó đều chắc chắn 1 điều là nàng đang muốn yêu rồi.

Nàng quấn quýt bên bạn, không muốn rời xa

Bỗng một ngày, nàng cứ quấn lấy bạn, ôm ấp bạn, rồi có những cử chỉ gần gũi. Điều này chứng tỏ: nàng đang mời gọi bạn làm chuyện ấy cùng nàng. Phụ nữ khi ham muốn thường có ngón chân xoắn vào nhau, tuy nhiên biểu hiện này không mấy rõ rệt. Ánh mắt của nàng sẽ nói lên tất cả, bạn nên theo dõi để biết được suy nghĩ chính xác nhất của nàng.

Những biểu hiện con gái đang rất muốn 'chuyện ấy'
Ảnh minh họa.

Nếu đã chắc chắn về nàng, bạn nên khởi động, từng bước lôi cuốn cô ấy và thay đổi nhiều tư thế để tạo cảm giác mới lạ. Bạn có thể tiếp xúc với cơ thể của nàng thông qua một số việc như massage, xoa bóp hay đấm lưng cho nàng – đây là “kích thích” hiệu quả nhất.

Nàng hay nói chuyện về sex

Hoặc là về chuyện người tình cũ kém cỏi trên giường thế nào, hoặc là về thực tế nàng chưa cảm nhận hơi ấm đàn ông trong nhiều tháng nay, nếu nàng nhắc đến sex trong cuộc trò chuyện giữa 2 người thì điều đó có nghĩa sex đang ở trong đầu nàng.

Trên đây là những dấu hiệu phụ nữ thích quan hệ mà nam giới nên biết. Chiều chuộng nhau trong “chuyện ấy” là điều nên làm. Hãy biến khoảng thời gian bên nhau thành những khoảnh khắc tuyệt vời và khó quên nhất.

Tuy còn rất nhiều biểu hiện khác nữa nhưng đến đây thôi. Mỗi ngày trong cuộc sống các bạn sẽ dần khám phá ra những biểu hiện khác còn hay hơn nhiều! 😍

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

4 Nhận xét

  1. "Đàn ông lúc nào cũng muốn nhưng không phải lúc nào cũng có thể, đàn bà lúc nào cũng có thể nhưng không phải lúc nào cũng muốn...". Theo ý kiến chủ quan, nói chung nam giới khá dễ dãi, "mèo chẳng bao giờ chê mỡ" còn phụ nữ hơi khắt khe nếu đó không phải là đối tượng mình có tình cảm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cảm thấy việc dễ dãi thường ở những đàn ông chưa có gia đình thôi a, còn có gđ rồi thì ít khi vậy. Cá nhân e có gia đình rồi e cảm thấy vậy...

      Xóa
    2. Má, mấy đứa toàn chê em béo chẳng đứa nào khen đẹp bao giờ cả 😂

      Xóa
  2. Hoá ra là vậy giờ e mới biết kk

    Trả lờiXóa
Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu