10 ý tưởng làm kênh Youtube hay nhất cho người mới bắt đầu

Anh Trai Nắng
0

Bạn có muốn biết, Ý tưởng kênh YouTube hay nhất cho người mới bắt đầu? Bạn đang lên kế hoạch cho một kênh YouTube mới?

Nhưng đối với một Youtuber mới không thể quyết định vị trí thích hợp hoàn hảo cho mình, không biết mình có thể bắt đầu chủ đề nào một cách dễ dàng.

Vì vậy, để tạo một kênh YouTube thành công, đầu tiên bạn nên chọn chủ đề tốt nhất. Chủ đề đó bạn có thể tạo nội dung không giới hạn đang thịnh hành.

10 ý tưởng làm kênh Youtube hay nhất cho người mới bắt đầu
Ý tưởng làm kênh Youtube.

10 ý tưởng kênh YouTube hay nhất cho người mới bắt đầu

1. Viết blog.

Viết blog là một cách phổ biến hiện nay trên Youtube. Đặc biệt nếu bạn yêu thích du lịch thì cách này rất phù hợp với bạn. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi thể hiện khuôn mặt và giọng nói của mình, bạn có thể tạo một blog du lịch với nhạc nền hay. Tuy nhiên, việc thể hiện khuôn mặt và giọng nói là rất tốt để trở nên nổi tiếng.

2. Quay video tự nhiên.

Bạn yêu thiên nhiên?

Đó là một cách tốt cho YouTube. Bạn có thể quay video tự nhiên bằng điện thoại và tải lên YouTube.

Nếu bạn có một chiếc máy bay không người lái rất tốt. Bạn có thể quay video xuất sắc bằng máy bay không người lái (fly cam). Tôi nghĩ rằng bạn cũng thích máy bay không người lái để quay video.

3. Video Thời tiết Làng.

Nếu bạn đang sống trong một ngôi làng, tin tuyệt vời cho bạn khi trở thành một Youtuber. Nguyên nhân, câu cá, săn bắn là chủ đề thịnh hành nhất hiện nay.

Bạn có thể làm video câu cá, săn bắn ở ao, hồ hoặc đầm lầy. Bạn có thể chia sẻ các mẹo và thủ thuật về săn chim, bẫy bắt cá.

Tìm kiếm trên YouTube về các video câu cá và săn bắn. Bạn sẽ hiểu nó phổ biến như thế nào ngày nay.

4. Mẹo và Video Thủ thuật.

Tìm kiếm trên YouTube “5 phút thủ công”, bạn sẽ hiểu chủ đề này. Mua một vài công cụ để tạo video hack cuộc sống hoặc tự chế.

Ví dụ: Keo, Máy cắt, Dao, Máy khoan mini, Vít, v.v. nhiều công cụ khác.

Và chia sẻ video hack cuộc sống độc quyền. Bạn không cần phải đặt giọng nói và khuôn mặt, nhưng đó là một chủ đề thịnh hành và nóng hổi.

5. Trò ảo thuật.

Đó là một chủ đề thú vị và gây tò mò ngày nay. Học trò ảo thuật người khác Kênh YouTube. Hoặc mua một số dụng cụ biểu diễn ảo thuật. Và thể hiện ảo thuật và chia sẻ bí mật ảo thuật với các bạn trên YouTube. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt xem rất nhanh chóng.

6. Đồ chơi trẻ em.

Video đồ chơi trẻ em cũng là một chủ đề phổ biến và có xu hướng hiện nay. Và đây là một chủ đề CPC cao. Mua một số đồ chơi trẻ em và làm một video thú vị với những đồ chơi này. Bạn có thể kiếm được rất nhiều bằng cách này.

Tìm kiếm trên YouTube về video đồ chơi trẻ em, bạn sẽ hiểu nó.

7. Công thức.

Đặc biệt nếu bạn là nữ thì đây là một niche tuyệt vời dành cho bạn. Và mọi người yêu thích chủ đề này rất nhiều. Thực hiện một công thức nấu ăn ngon và quay clip bằng điện thoại thông minh của bạn và chia sẻ nó trên YouTube.

Bạn có thể thêm giọng nói ở đây để hấp dẫn hơn. Nếu bạn không thêm giọng nói, thì tốc độ video sẽ nhanh hơn 1,5x 04 2x để chuyển đổi nhiều hơn. Đừng quên thêm nhạc nền.

8. Thể hiện tài năng

Nếu có bất kỳ tài năng đặc biệt nào, bạn có thể thể hiện tài năng đó trên YouTube.

Bạn có chuyên môn về ca hát, nhạc sĩ hay tài năng đặc biệt khác không?

Có, bạn có thể kiếm thu nhập thụ động theo cách này. hoặc Bạn có thể nổi tiếng cùng với việc kiếm thu nhập thụ động. Tự tạo video bằng điện thoại di động của bạn và chia sẻ trên YouTube. Bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền và phát huy tài năng của mình trên thế giới.

9. Giảng dạy.

Nếu bạn là một giáo viên hoặc bạn nắm bắt bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào, ví dụ: ngôn ngữ, nông nghiệp, Thủ công mỹ nghệ, Lập kế hoạch kinh doanh, hoặc bất cứ điều gì tương tự.

Bạn có thể dạy nó trên kênh YouTube. Bằng cách này, bạn có thể thiết lập kênh YouTube. Và có thể kiếm được nhiều tiền. Ngoài ra, đây là cách bạn có thể nổi tiếng.

10. Hướng dẫn

Nếu bạn là một chuyên gia về các kỹ năng máy tính cơ bản như Photoshop, MS Word, Webbing, và bạn có thể thực hiện các bài hướng dẫn về chủ đề này.

Đây là một chủ đề tuyệt vời hiện nay bởi vì nó là một vấn đề giải quyết vấn đề. Vì vậy, mọi người ăn cái này, rất nhiều. Tuy nhiên, theo cách này, bạn cần phải nói lên tiếng nói của mình. Hoặc bạn có thể tạo ra mà không có giọng nói nhưng nó sẽ không phổ biến nhiều. Nhưng, nếu bạn muốn, bạn có thể thử điều này.

Lời kết

Tôi hy vọng bạn thích chủ đề này về 10 ý tưởng kênh YouTube hay nhất cho người mới bắt đầu. Hãy chọn cho mình cái phù hợp nhất với bạn và bắt đầu ngay hôm nay.

Nếu bạn yêu thích những lời khuyên này, bạn có thể chia sẻ với bạn bè của bạn. Và nếu bạn muốn trở thành một Youtuber thực sự, để biết thêm các mẹo và thủ thuật, hãy theo dõi blog của tôi.

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

0 Nhận xét

Đăng nhận xét (0)

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu