Tuyệt chiêu tiếp thị blogspot của bạn và tăng lưu lượng truy cập

Anh Trai Nắng
0

Ngày nay làm blog được coi là một trong những cách tốt nhất để đạt được sự công nhận trực tuyến cũng như kiếm tiền. Do đó, sự cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng tăng lên rất nhiều. Ngoài việc viết nội dung độc đáo và có giá trị cho blog của bạn, bạn cần phải quảng bá nó để có được một lượng độc giả tốt.

Tuyệt chiêu tiếp thị blogspot của bạn và tăng lưu lượng truy cập
Tuyệt chiêu tiếp thị blogspot của bạn và tăng lưu lượng truy cập.

Bạn cần tiếp thị blog của mình để có được lượng độc giả lớn và sự chú ý trên mạng. Với rất nhiều blog được tạo mới bây giờ, việc hướng lưu lượng truy cập đến blog của bạn trở nên thực sự khó khăn.

Vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn Tuyệt chiêu tiếp thị blogspot của bạn và tăng lưu lượng truy cập để các bạn có một chiến lược phù hợp là yêu cầu cơ bản để tiến lên trong quá trình này và đạt được thành công.

Quảng cáo blog không chỉ nâng cao khả năng hiển thị của nó mà còn chứng tỏ hiệu quả trong việc tạo ra khách hàng tiềm năng và cũng mang lại nhiều khách hàng cho bạn hơn. Dưới đây là một số chiến thuật quảng cáo hiệu quả có thể được thực hiện để tiếp thị blog của bạn.

Tiếp thị bằng mạng xã hội

Bạn có thể nhận thức được sức mạnh của các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, YouTube, v.v. Tất cả các trang web này đều nhận được một lượng lớn lưu lượng truy cập hàng ngày và có thể là điểm truy cập tốt nhất để quảng bá blog. Bạn có thể tạo các trang người hâm mộ và cộng đồng và quảng cáo blog của mình với số lượng lớn người dùng miễn phí.

Tạo event trên blog

Để tạo lưu lượng truy cập vào blog của mình, bạn có thể bắt đầu các event và đưa ra các giải thưởng hấp dẫn cho người chiến thắng. Mọi người có thể bắt đầu truy cập blog của bạn với động cơ chiến thắng cuộc thi và nhận giải thưởng, do đó tăng lưu lượng truy cập blog.

Đặt banner quảng cáo

Có một số trang blog có uy tín cho phép bạn thuê banner và thêm chúng trên trang blog của họ. Bạn sẽ phải trả một số tiền nhất định để sử dụng tiện ích này. Những người truy cập trang web đó có thể dễ dàng được hướng đến trang blog của bạn bằng những biểu ngữ quảng cáo này.

Liên kết ngược

Cái này thấy nhiều ở các Blogger hiện nay là việc các bạn trao đổi liên kết với nhau. Hầu như mỗi Blog đều có một widget riêng để tạo liên kết với rất nhiều blog khác.

Hoặc là liên kết ngược với một số trang mxh rãi rác khác giúp tăng độ trust cho blog của bạn. Ví dụ như pingler.com đấy các bạn.

Comment dạo

Nhận xét về các blog hoạt động trong cùng một lĩnh vực có thể là một cách hiệu quả để quảng bá blog của bạn trong nhóm những người quan tâm, những người bạn hoặc những người cũng có thể là độc giả tích cực của blog của bạn.

Đọc thêm: Tại sao bạn nên bình luận trên các blog khác?

Các phương pháp ở trên có hiệu quả trong việc quảng bá blog và có thể giúp bạn tiếp thị blog của mình và tạo ra những khoản tiền khổng lồ. Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị kế hoạch hành động và làm việc phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

0 Nhận xét

Đăng nhận xét (0)

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu