Google Adsense: tìm hiểu về CTR

Anh Trai Nắng
6

Trong thế giới Internet marketing, CTR rất quan trọng đối với Nhà quảng cáo cũng như cho Nhà xuất bản. Vai trò của nhà quảng cáo là tạo ra đồ hoạ quảng cáo hoặc đường dẫn bán hàng mà sẽ nhận được nhiều vai trò của CTR và nhà xuất bản hơn là đặt quảng cáo theo cách đó, làm tăng CTR.

Google Adsense: tìm hiểu về CTR

Theo quan điểm của Blogger / Nhà xuất bản, CTR là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra tiền và duy trì các nhà quảng cáo. Nếu bạn không cung cấp cho đủ nhấp chuột, các nhà quảng cáo của bạn sẽ chạy đi. Vì vậy, hãy cùng khám phá thế giới của CTR và hiểu nó là gì.

CTR là gì?

CTR là viết tắt của Click through rate (tỉ lệ nhấp chuột). Nói một cách đơn giản, nghĩa là số lần quảng cáo được nhấp chuột chia cho số lần quảng cáo, đơn vị quảng cáo hoặc trang chứa quảng cáo được xem.Đó là tỷ lệ phần trăm của số nhấp chuột lên quảng cáo và số lần xem trang.

  • CTR = Số nhấp chuột / Số lần hiển thị.
  • CTR% = Số lượng nhấp chuột * 100 / số lần hiển thị.

Nói cách đơn giản, nếu bạn có một quảng cáo chạy và nó được 100 người thấy, nhưng chỉ nhận được 5 nhấp chuột, CTR của bạn là 5%. Điểm cần lưu ý ở đây là tỷ lệ phần trăm của CTR cao hơn, quảng cáo tốt hơn bạn sẽ nhận được. Vì vậy, nên đặt quảng cáo chỉ ở những nơi có thể xem được và có thể được nhấp một cách dễ dàng. Bây giờ, Một trong những câu hỏi phổ biến nhất là có CRT tốt hoặc nhận được đủ click nhưng doanh thu lại thấp?

Mình sẽ cắt bỏ câu chuyện về Adsense CTR ở đây, nhận được nhiều click chuột chưa chắc đã có một thu nhập tốt, điều quan trọng ở đây là chọn mục tiêu quảng cáo cung cấp cho PPC tốt (trả cho mỗi click) sẽ mang nhiều thu nhập hơn.

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về CTR Adsense để kiếm tiền. Ở bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng CTR cho adsense mới nhất hiện nay!

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

6 Nhận xét

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu