Cách điền thông tin nhận tiền Google Adsense, Youtube ngân hàng quốc tế - SWIFT CODE

Anh Trai Nắng
6
MMO(Make Money Online) kiếm tiền trên mạng hiện nay tại Việt Nam cũng như trên thế giới ngày càng phát triển với rất nhiều hình thức và mô hình khác nhau. Rất nhiều người ở Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ đã làm giầu bằng cách này có thể bạn không biết vì số tiền MMO thường ít khi được chia sẻ trên mạng.

Cách điền thông tin nhận tiền Google Adsense, Youtube ngân hàng quốc tế - SWIFT CODE

Khi kiếm tiền trên mạng dù bằng hình thức gì bạn vẫn thường phải nhận tiền thông qua 2 cách là: Western Union và gửi về ngân hàng trong nước. Đối với Western Union thì có vẻ đơn giản nhưng lúc đi nhận tiền bạn phải ra điền vào form khá lâu. Thay vì thế nhận tiền bằng cách gửi về tài khoản ngân hàng được nhiều người chọn vì nó xử lý tự động tiền tự vào tài khoản hàng tháng mà không làm gì.

Riêng với Google Adsense (GA) hay YOUTUBE partner thì hình thức nhận tiền qua ngân hàng còn bắt buộc với một số trường hợp số tiền nhận được lớn hơn 4 hoặc 5 ngàn đô. Trong cách nhận tiền bằng cách chuyển tiền về ngân hàng bạn cũng có 2 lựa chọn là tài khoản tiền USD và tài khoản tiền VND.
  • Khi bạn chọn gửi tiền về tài khoản VND lần đầu tiên tiền sẽ không vào tài khoản liên mà bạn cần phải ra ngân hàng xác nhận chuyển về tài khoản VND hay nhận $ (Ngân hàng sẽ gọi điện cho khi có tiền về). Các lần sau nếu bạn chọn chuyển về VND thì nó sẽ tự động đổi sang VND theo tỷ giá hiện tại của ngân hàng đó và bạn không cần phải ra xác nhận nữa.
  • Với loại tài khoản USD bạn có thể ra ngân hàng để đăng ký lập thêm loại tài khoản này nó độc lập so với tài khoản VND. Tài khoản USD chỉ sử dụng nhận tiền từ nước ngoài gửi về chứ không dùng để chuyển khoản hoặc nạp thêm USD vào được.
Bạn cũng có thể chọn rất nhiều ngân hàng khác nhau để giao dịch nhận tiền từ GA, ở đây mình sẽ ví dụ cho các bạn 1 cái là Viettinbank.

Cách điền thông tin nhận tiền Google Adsense, Youtube ngân hàng quốc tế - SWIFT CODE

Tương tự với các ngân hàng khác bạn cũng điền tương tự nhưng cần thay đổi thông tin về số tài khoản, tên ngân hàng tiếng ANh và mã Swift code tham khảo ở link phía dưới:

Xem thêm: SWIFT CODE là gì? Mã Swift Code các ngân hàng Việt Nam

Hy vọng hướng dẫn trên đây sẽ hữu ích với anh em MMO nói chung và chơi Adsense nói riêng. Đừng quên like để ủng hộ bài viết nhé!

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

6 Nhận xét

Đăng nhận xét

HƯỚNG DẪN BÌNH LUẬN

Chèn link

Sử dụng công cụ Tạo link

Chèn hình ảnh

LINK_ANH - sử dụng công cụ upload ảnh. Và chỉ cần lấy link ảnh chèn vào bình luận là ảnh tự động hiển thị.

Định dạng chữ

<b>Chữ in đậm</b>
<i>Chữ in nghiêng</i>
<u>Chữ gạch chân</u>
<strike>Chữ gạch ngang</strike>

Chèn một đoạn Code

Đầu tiên sử dụng công cụ này để mã hóa đoạn code muốn chèn.
Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code]

Khác

Nhập Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.
Chèn emoji: Nhấn tổ hợp phím “Windows + . (dấu chấm)”

Đã hiểu